Tuesday 6 March 2018

Tiệm Ăn Hồng Ngọc

CƠM GÀ HỒNG NGỌC :

shipper đà nẵng : 0935456718




Quán này mở siêu lâu rồi, nằm trên đoạn đường 1 chiều nên hơi bất tiện, chỗ để xe là trước mặt tiền hoặc bên hông quán nên không rộng lắm. Quán ăn luôn luôn đông khách đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Quá sạch sẽ nhưng nên quán nên hạn chế cho thú cưng của quán đi lại lúc khách ăn là oke hơn. Món ăn ở đây thì khỏi chê rồi ( thích nhất là cơm gà ở đây), món ăn được đem lên rất nhanh, giá cả thì lại rất bình dân nhé. Nhân viên ở đây đa số là sinh viên, cũng rất là nhiệt tình nhưng các bạn hơi bị rối khi quán đông khách

Quán này mở từ lâu lắm rồi, khá nổi tiếng, nhà mình mỗi lần thèm cơm gà đều ra đây ăn. Quẹo từ đường Hùng Vương qua Nguyễn Chí Thanh thì quán nằm bên tay phải. Quán khá nhỏ, cũng khá cũ vì mở từ lâu đời rồi nhưng khá sạch sẽ.
Menu nhiều món từ cơm đến mì xào giòn, còn có những món như mực chiên giòn, lươn chiên giòn. Nói chung nổi tiếng nhất vẫn là cơm gà chiên giòn. Mình gọi 3 phần cơm gà chiên giòn, 55k một phần. Gà có thể chọn cánh hoặc đùi. Cánh thì nhiều thịt hơn nhưng thịt khá khô nên mình hay ăn đùi. Đùi ở đây không to lắm mà khá nhỏ nhưng là đùi gà ta nên thịt ngon, không bị bở. Da gà chiên giòn rụm, không bị ngấy dầu nên ăn rất ngon. Cơm chiên tách hạt, thơm mùi tỏi và mềm chứ không khô cứng. Ăn kèm có dưa leo và cà chua, nếu nhạt cho thêm xì dầu. Một phần ăn là no luôn, bạn nào anh mạnh thì có thể gọi cơm thêm.
Gọi món xong là nhân viên bưng lên liền chứ không phải đợi lâu nhưng cơm và gà đều nóng hổi rất ngon.
Điểm cộng nữa là toilet rất sạch sẽ và còn có chỗ rửa tay riêng khi ăn gà xong.
Giá cao nhưng rất chất lượng
danang delivery